‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเหลือง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 38250 เลขมงคล 3 8 2 เลขเด่น 3 33 88 22 38 83 32 23 28 82เลย

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเหลือง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 38250 เลขมงคล 3 8 2 เลขเด่น 3 33 88 22 38 83 32 23 28 82

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 - 17:09 น. 

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 38250

เลขมงคล 3 8 2

เลขเด่น 3 
33 88 22
38 83 32 23 28 82

เลขแปลง
55 50 05 35 53 25 52 30 
03 20 02

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน 
มีอารมณ์ขันในการทำงาน มีความใฝ่ฝันสิ่งที่อยากจะทำขอให้ลุยและมีความเชื่อมั่น ได้ดีมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะข้าราชการมีโอกาสเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายตามคำสั่งผู้ใหญ่ 

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทั้งของตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงแจกจ่ายในช่วงวันเด็ก มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหลังบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก 
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม มีความสุขช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการในเครื่องแบบ

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษเรื่องของอุบัติเหตุต้องรอบคอบสักนิดหรือคนที่กำลังรอการผ่าตัดรักษาตัว บางครั้งเกี่ยวข้องกับความสวยความงามได้การทำศัลยกรรม


คนเกิดวันจันทร์
การงาน 
ยังคงมีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงานมากที่สุดถึงจะมีการแข่งขันแต่ก็สู้เขาได้ แต่ต้องรอบคอบอย่าใจร้อนเกินมักถูกใส่ความและให้ร้ายได้แต่จะผ่านไปโดยใช้กาลเวลา

 

การเงิน 
ซื้อขายแลกเปลี่ยนมีตลอดทั้งวัน การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ที่พังเสียหายได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก 
มักมีปากเสียงกันอยู่ตลอดต้องสงบหรือหลีกเลี่ยงกันบ้าง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์มีลูกเพิ่มขึ้น ทะเลาะกันอย่างไรทำไมลูกเพิ่ม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังสักนิด

 

สุขภาพ 
ระวังอุบัติเหตุลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมาก ต้องดูแลเป็นพิเศษทำอะไรใช้ความใจเย็นสักนิด
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน 
จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานอยู่เสมอ ติดต่อการค้ากับใครขอให้มีน้ำใจกับเขาก่อนจะมีงานตลอดเข้ามาในอนาคตเพราะความรักและสนิทสนมกัน

 

การเงิน 
มีรายได้ดีเป็นพิเศษแต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายโดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวต้องการยวดยานพาหนะหรือการลงทุนเพิ่มขึ้น รวมถึงค่าเทอม จะมีโชคลาภกับเวลากี่โมงหลังจากอ่านดวงจำไว้ให้ดีนำมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก 
เสน่ห์แรงมากมีคนตามถึงบ้านคนโสดจะไม่เหงาแน่นอน คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจคนรักให้เก่งจะมีโชคลาภหรือได้ไปเที่ยวในวันหยุด

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยเพราะโรคติดต่อต้องล้างมือให้สะอาดสวมหน้ากากสักนิดเวลาอยู่คนในหมู่มาก

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน 
การทำงานที่จะต้องมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะได้ดีลำพังทำคนเดียวมีอุปสรรคและล่าช้าอยู่เสมอ ใครที่อยากเปลี่ยนงานจะมีคนช่วย

 

การเงิน 
ใช้เงินตลอด เรียกว่าเห็นอะไรก็อยากได้ แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอดอยู่เสมอ มีโชคลาภดวงดีกับวันเดือนปีเกิดและอายุของตนเอง

 

ความรัก 
ยังคงหงุดหงิดง่ายมีปากเสียงกันอยู่เสมอต้องลด ความวู่วามลงสักนิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในที่ทำงานอายุมากกว่า

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับความใจร้อน ขอให้ใจเย็นสักนิดทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา และระมัดระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจโรคติดต่อ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน 
รู้สึกอยากทำงานแบบสบายๆ และอยู่ใกล้ครอบครัวด้วย หรือมีคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยได้ การออกงานเพราะเลือกที่จะไปอยู่ใกล้บ้าน

 

การเงิน 
มีพรสวรรค์ในการหาเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดก็สมหวัง โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์จะดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก 
มีความสุขกับครอบครัวที่ดี โดยเฉพาะคนอยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักมีดวงแต่งงาน หรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลยก็ได้

 

สุขภาพ 
ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือหลัง รวมถึงอุบัติเหตุ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน 
ต้องระวังคนอายุน้อยจะสร้างความเดือดร้อนในเรื่องของการงาน หากรอบคอบและใจเย็นอย่ามุทะลุ จะมีงานใหญ่เข้ามาในช่วงเย็น

 

การเงิน 
มีรายได้ก้อนใหญ่รออยู่ การซื้อขายแลกเปลี่ยนของมือหนึ่งและมือสองประสบความสำเร็จ ติดต่อธนาคารจะมีคนช่วย มีโชคลาภดวงดีกับอายุของคนที่ล่วงลับไปแล้วลองดูวันเดือนปีเกิด

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันได้ง่ายเพราะรู้สึกหงุดหงิดง่ายกับคนรัก หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยงห่างกันสักพัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด 

 

สุขภาพ 
การเจ็บป่วยรอการรักษาตัว และระวังอุบัติเหตุ การไปงานศพ หรือการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน 
การพยายามปรับปรุงและแก้ไขในเรื่องของการงานที่เคยทำผิดพลาด และทำให้ดีขึ้นจะมีลูกค้าเก่ากลับมาตลอดเพราะความไว้วางใจและกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา จะมีงานใหญ่มากขึ้น หรือบางคนรู้ข้อดีของตัวเองและพยายามทำดีลูกค้าให้อภัย

 

การเงิน 
จะมีเงินใหญ่เข้ามามาก เรียกว่าลูกค้ารายใหญ่ การติดต่อธนาคารประสบความสำเร็จ การซื้อขายปิดยอดขายได้ มีโบนัส มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของลูก หรือหลานที่รัก ใครไม่มีใคร ใช้ปี พ.ศ.2516 ช่วยได้ร่ำรวยแน่

 

ความรัก 
มีความรักที่ดีกับครอบครัวที่อบอุ่น พึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ ใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอนหรือใครที่มีลูกไม่ได้จะมีคนมาอยู่ด้วยเป็นเด็กดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะในอนาคตให้ร่ำรวย

 

สุขภาพ 
การปวดเมื่อยแขนขารวมถึงการรอการรักษาตัว การพักฟื้นหลังจากผ่าตัดเสร็จอาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน 
การปรับปรุงแก้ไขในเรื่องของการงาน มีความขยันมากขึ้นหลังจากขี้เกียจมาหลายวัน มีความกระตือรือร้นพร้อมที่จะสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จัก แล้วก็เป็นอย่างที่คิดมีงานเข้ามามาก

 

การเงิน 
ใช้จ่ายเยอะรวมถึงการซื้อความสุขในสิ่งของที่อยากได้ การทำอาหาร การซื้ออาหารที่อยากกินให้กับคนในครอบครัว พากันไปร้านอาหารอร่อยที่สุดมีการจองคิวนานหน่อย จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

 

ความรัก 
มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ขอโทษกันภายหลัง เพราะเรียกร้องความสนใจ คนโสดจะพบรักกับคนที่มีเสน่ห์แต่เจ้าชู้สักนิดมักคบกันหลายคนแต่เพราะรักก็ยอม

 

สุขภาพ 
เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ การแพ้ฝุ่น การเจ็บคอ การทานยาหาหมอหรือการนอนพักผ่อนสักระยะอาการจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา


DINGDONG เว็บซื้อหวย ที่กำลังมาแรงที่สุด ณ เวลานี้ การันตีด้วยการเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 5 ปี จ่ายจริง จ่ายชัวร์ จ่ายไว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประวันจำวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 27 มีนาคม 2567

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 6 มีนาคม 2567